ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น คว้าภาพยนตร์มาแรงชื่อดังจากเกาหลีอย่าง Special delivery ส่งด่วน ทะลุนรก ภาพยนตร์แนว แอ็คชั่น- อาชญากรรม ผลงานการกำกับชิ้นเยี่ยมจากผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Park Dae-min(พัค แด-มิน) และยังเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมเอาสุดยอดนักแสดงชื่อดังมากฝีมืออย่าง     Park So-dam(พัค โซ-ดัม)   จากภาพยนตร์ Parasite, Song Sae-byeok(ซง แซ- บยอก) จากซีรีส์ My Mister, Kim Eui-sung (คิม อึย-ซอง) จากซีรีส์ Taxi Driver, Jung Hyun Joon(จอง ฮยอน จุน) จากซีรีส์ Voice 4  โดย Park So-dam(พัค โซ-ดัม) ได้เปิดใจถึงการถ่ายทำภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่องนี้ที่เธอได้แสดงว่า…

                   “…Special Delivery(สเปเชี่ยล ดีลิเวอรี่) เป็นภาพยนตร์ที่ฉันภูมิใจมาก ที่ได้แสดงนำเรื่องนี้ มันเป็นความท้าทายสำหรับฉันมากๆ ในเรื่องรับบทเป็น Eun Ha(อึนฮา) ฉันต้องเรียนรู้ทักษะในการขับรถเพิ่มขึ้นซึ่งมันไม่ง่ายเลย แต่มันกลับเป็นเรื่องที่ฉันรู้สึกสนุกตื่นเต้นทุกครั้งที่เข้าฉาก เวลาและความเร็วเป็นเรื่องที่ท้าทายตัวละครในหนังเรื่องนี้มากๆ ว่าจะทำสำเร็จหรือไม่ หนังเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องของ อึนฮาพนักงานขับรถส่งของด่วนพิเศษ ไม่ว่าสินค้าที่ว่าจะเป็นอะไรเธอเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถทำงานยากจัดส่งได้สำเร็จ เธอทำงานให้กับบอสเจ้าของอู่ซ่อมรถ บอสเป็นคนเดียวที่จะคอยส่งงานให้ กับเธอ ทันทีที่เธอเหยียบคันเร่งมันหมายความว่างานของเธอกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งถ้าใครจ้างเธอต้องพร้อมจ่ายค่าตอบแทนในราคาสูง แต่รับประกันส่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย และความที่เธอเป็นคนฉลาดและวางแผนการในการรับ-ส่งของได้อย่างแม่นยำมันทำให้เธอไม่เคยพลาดเลยสักครั้ง จนเธอต้องมาเจอกับงานด่วนพิเศษ ที่บอสส่งให้เธอไปจัดการรับเคสพิเศษสองพ่อลูกที่ต้องการหนีและลี้ภัยออกนอกประเทศ อึนฮาเริ่มเร่งความเร็วเพื่อไปรับสองพ่อลูกที่กำลังหนีจากการถูกไล่ล่า งานครั้งนี้เดิมพันด้วยชีวิต เมื่อเหตุ การณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับสองพ่อลูกคู่นี้มันทำให้เธอต้องเอาชีวิตเข้าแลก

                   สำหรับฉันการที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆอย่าง พัค แด-มิน มันดีมากๆ เขาเป็นผู้กำกับที่เก่งมากสามารถทำให้ฉันเชื่อในตัวละครได้อย่างสนิทใจ บวกกับเพื่อนร่วมงานอย่าง ซง แซ-บยอก, คิม อึย-ซอง, จอง ฮยอน จุน พวกเขาทำให้ฉันรู้ว่าฉันต้องแสดงและส่งพลังสู้กับพวกเขาให้ดีที่สุด เพราะฝีมือการแสดงของแต่ละคนเก่งๆทั้งนั้น  ฉันอยากให้แฟนๆชาวไทยได้ดูหนังเรื่องนี้ ฉันรับรองว่าจะเป็นหนังอีกเรื่องที่สนุกและที่จะอยู่ในใจของพวกคุณตลอดไป เป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะขอบคุณคะ…”

ภาพยนตร์ Special delivery(ส่งด่วน ทะลุนรก) พร้อมเข้าฉายให้ได้ชมในวันที่ 27 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์