“ลองของ ซีรีส์” พุ่งทะยานติดเทรนทวิตอันดับ เกือบทุกสัปดาห์กระแสแรงจนแฟนๆเรียกร้องให้ทำภาคต่อ ด้วยความสนุกลุ้นระทึกครบทุกรสชาดทำให้เป็นกระแสบอกต่ออย่างล้นหล่ามจนกลายเป็นซีรีส์ไสยศาสตร์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ส่งให้ ลองของ ซีรีส์  ทุกEPถูกพูดถึงในโลกโซเชียลมากที่สุดและในตอนสุดท้ายจะเป็นบทสรุปของ เนเน่ ธิชา เพียว ใครกันแน่ ที่เป็นตัวการที่ร้ายที่สุด และใครกันแน่ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการทำคุณไสยมนต์ดำที่ทำให้เพื่อนในทีมเชียร์ต้องตายไปทีละคน  การเริ่มต้นของความเชือดเฉือนชิงชังที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันมีที่มาๆจากใครระหว่าง เนเน่(เอญ่า-สาวสวยดาวเด่นประจำทีม) หรือ ธิชา(แพรวา-สต๊าฟสาวที่คอยเลียนแบบทำทุกอย่างตามเหมือนเป็นเงาของเอญ่า) หรืออาจเป็น เพียว(ลิลิน-สาวสวยผู้อ่อนหวาน จิตใจดีรักเพื่อน)  หรืออาจไม่ใช่พวกเธอทั้งสามคนลองไปฟังความจริงจากปากของพวกเธอกัน

เนเน่ – พรนับพัน  พรเพ็ญพิพัฒน์  (รับบทเอญ่า) เล่าว่า…

“…อย่างในเรื่องเน่รับบทเป็นเอญ่าซึ่งเป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆเป็นคนตรงๆ ที่คิดยังไงพูดอย่างนั้นเลยจะดูเป็นคนแรงอาจเพราะเอญ่าเป็นเด็กบ้านรวย นิสัยก็จะแบบว่าเป็นตัวเองสูงไม่แคร์ใคร อาจเป็นตรงจุดนี้รึเปล่าคะที่ทำให้น่าสงสัย ก็อยากให้แฟนๆเน่ทุกคนอย่าพลาดชม ลองของ ซีรีส์ ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ก็จะเป็นตอนจบแล้วคะ แล้วทุกคนจะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนทำเรื่องร้ายทั้งหมดนี้ ฝากด้วยนะคะ…”

ธิชา  วงศ์ทิพย์กานนท์  (รับบทแพรวา) เล่าเสริมว่า…

                   “…แหมจะพูดอะไรก็พูดได้เนอะว่าใครเป็นแบบไหน แต่สำหรับแพรวาในเรื่องที่ธิชามารับบทนี้บอกได้เลยคะว่าแพรวามีเหตุผลในการกระทำทุกอย่างที่เกิดขึ้น  มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆนะคะที่ใครสักคนจะพีคโกรธสุดแค้นจัดได้ขนาดนี้ทุกอย่างมันมีที่มาที่ไปคะ ส่วนใครจะอยู่ใครจะไปมาลุ้นกันคะว่างานนี้แพรวาจะรอดหรือไม่  ติดตามได้ใน ลองของ ซีรีส์ นะคะตอนนี้เป็นตอนจบแล้วอยากให้ทุกคนได้ชมกันเยอะๆคะ…”

เพียว-เพียวรินทร์  กอศิริวลานนท์  (รับบทลิลิน) เล่าเสริมต่อว่า…

                   “…อย่างที่ทราบกันนะคะว่าที่ผ่านมาลิลินจะโดนไสยศาสตร์เล่นงานโดยไม่รู้สาเหตุ  ซึ่งมันทำให้ลิลิน เกือบเอาชีวิตไม่รอด เพียวเองเข้าใจความรู้สึกของลิลินที่เกิดขึ้นและต้องมาแบกรับความรู้สึกที่ต้องสูญเสียเพื่อนในทีมเชียร์ไปทีละคน  วันอาทิตย์นี้นะคะทุกคนจะได้รู้คำตอบว่าคือใครกันแน่ อย่าลืมนะคะดูสดพร้อมกันไม่มีรีรันคะ

                   อย่าลืมมาร่วมติดตามตอนจบบทสรุปใครจะอยู่ใครจะตายดูสดพร้อมกัน ไม่มีรีรันใน “ลองของ ซีรีส์ ตอนเทพสามตา” อาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563  เวลา 22.48น. ทางช่อง 3 กด 33