แบงค์-ณฐวัฒน์ กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ในภาพยนตร์ไทยสุดหลอนเรื่อง “หุ่นพยนต์”

แบงค์-ณฐวัฒน์ กับบทบาทครั้งใหม่ เณรคุณ ในภาพยนตร์เรื่อง “หุ่นพยนต์” ซึ่งนับได้ว่าเป็นบทที่ท้าทายมากๆในเรื่องนี้   เพราะต้องลงทุนโกนผมเพื่อให้เข้ากับคาแรตเตอร์ในเรื่องบอกเลยได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ “แบงค์” ทุ่มตัวสุดๆ

แบงค์-ณฐวัฒน์ ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ “ครับผม ตอนนี้กำลังมีผลงานซึ่งเป็นซีรี่ย์วายในเรื่อง “ราชาวิหค”ซึ่งกำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ แต่ก็เคยมีผลงานที่เป็นซีรี่ย์วายมาแล้ว1เรื่องอย่าง “บทเพื่อนบทเพลง” ซึ่งออนแอร์ไปแล้ว หลังจากซีรี่ย์ออนแอร์ไปจนทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จนผมได้มาโอกาสต่างๆเข้ามามากมายครับ จนผมได้รับโอกาสมารับบทบาท เณรคุณ ในภาพยนตร์ เรื่อง หุ่นพยนต์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในโรงภาพยนตร์ผมด้วยครับและกำลังจากเข้าโรงภาพยนตร์ใน เร็วๆนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันท้าทายสำหรับผมมากๆครับ”

 

โดย “แบงค์” เองที่ต้องบอกว่าท้าทายมาก “เรื่องนี้มันขัดกับบุคลิคของแบงค์มากๆ    

เพราะปกติแล้วแบงค์จะเป็นคนร่าเริงเข้ากับคนได้ง่าย และพูดอยู่ตลอดเวลา แต่ลักษณะนิสัยของเณรคุณก็จะเป็นคนห้าวๆ ออกแนวแบบนักเลงๆอะไรอย่างนี้ ถ้าทุกคนได้ดู ออกแนวนักเลงๆ ก็จะเป็นคนที่สุดโต่ง เรียกได้ว่าสุดโต่งเลยก็ได้ แต่ถ้าถามว่ามีบ้างมุมที่คล้ายกันบ้างมั้ย ก็ตอบได้ว่ามีบ้างในช่วงของอารมณ์ร้อน” นับได้ว่าเรื่องนี้แบงค์ต้องมีการทำการบ้านมากอย่างหนักเหมือนกัน

ถามถึง “หุ่นพยนต์” โดยแบงค์เองก็ตอบได้เลยว่า “ไม่เคยได้ยินมาก่อนจนได้ทำการหาข้อมูลและได้มีการถามพี่ไมค์ที่เป็นผู้กำกับบ้างถึงรู้ว่า “หุ่นพยนต์” มันคือเครื่องรางของขลังในสมัยก่อน เป็นหุ่นที่ทำจากวัสดุต่างๆแล้วปลุกเสกขึ้นมา สามารถทำให้ดีแล้วก็ร้ายได้เหมือนกันแต่ก็ไม่สามารถบอกได้ว่ามันดูน่ากลัวมั้ยเพราะมันอยู่ที่ตัวบุคคลด้วยว่าเค้าอยากจะใช้หุ่นพยนต์นี้ไปทำอะไรแต่สิ่งที่ยากและโหดที่สุดในการเล่นภาพยนตร์ในครั้งนี้ ก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยก็คือในเรื่องจะมีการแต่งหน้าแต่งเอฟเฟคซึ่งบอกได้เลยว่ามันต้องใช้เวลาและใช้ความอดทนอย่างมาก เพราะมันใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงได้ที่เราต้องอยู่เฉยๆแบบนั้น นับได้ว่าในตอนนั้นคือโหดที่สุดแล้วครับ”

นับได้ว่าการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ แบงค์ ได้ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจแบบเต็มที่สุดๆ อย่าลืมฝากติดตาม ภาพยนตร์เรื่อง หุ่นพยนต์ ในโรงภาพยนตร์ เร็วๆนี้