เตรียมขวัญผวา สั่นประสาทอย่างต่อเนื่องกับซีรีส์ผี “Bangkok Ghost Stories” ในตอน…วอร์ดผวากะดึก(Nurse) กับ 2 นักแสดงมากความสามารถอย่าง โฟกัส จีระกุล รับบทเป็น รสริน และ เอ้-ชุติมา นัยนา รับบทเป็น เพียงพิศ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวขวัญผวาในโรงพยาบาลที่จะทำให้ผู้ชมหลอนไปพร้อมๆกัน

วอร์ดผวากะดึก (Nurse) เรื่องราวในค่ำคืนกลางดึกที่เงียบสงัด ภายในวอร์ด 7 ไร้เสียงผู้คนวอแวเฉกเช่นตอนกลางวัน  มีแต่เสียงเครื่องช่วยหายใจ และเสียงร้องโหยหวนที่ดังออกมาจากห้องของ เพียงพิศ คนไข้เคสพิเศษที่เข้ามาทำการรักษา  และในทุกคืนเธอจะเห็นร่างผู้หญิงนางรำที่คอยหลอกหลอนทำให้อาการ คลุ้มคลั่งของเธอหนักหนาขึ้น จนร่ำลือกันว่าวอร์ดนี้ผีดุ  เลยเป็นหน้าที่ของ รสริน พยาบาลสาวไฟแรง ที่เข้ามาดูแลเคสนี้โดยเฉพาะ เธอเชื่อว่า “ถ้าพยาบาลยังกลัวแล้วคนไข้จะพึ่งใครได้” และนี่เป็นจุดเริ่มต้นความผวาที่จะทำให้ รสริน ได้พบเจอบางสิ่งที่เร้นลับที่ไม่มีใครหน้าไหนกล้าเข้ามาที่วอร์ดนี้กลางดึก อีกต่อไป…

                โฟกัส เผย “ในเรื่องกัสรับบทเป็นรสรินคะ รสรินเป็นหญิงสาวผู้มีความมั่นใจเกินร้อยและไม่เคยเกรงกลัวกับสิ่งใดมีลักษณะเป็นผู้นำ เธอมีอาชีพเป็นนางพยาบาลวิชาชีพที่เชี่ยวชาญมากประสบการณ์เธอทำงานมาอย่างโชกโชนดูแลผู้ป่วยมาทุกรูปแบบ จึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอสำหรับหน้าที่ใหม่ที่จะต้องดูแลผู้ป่วยโรคจิตในวอร์ด 7   ในเรื่องกัสต้องปะทะอารมณ์กับพี่เอ้ซึ่งพี่เอ้เป็นคนที่พลังและอินเนอร์แรงมากๆ  อย่างฉากที่ต้องต่อสู้กันกับพี่เอ้ๆ จะเหมือนคนผีเข้าพยายามจะฆ่ารสรินให้ตายคามือให้ได้ ช่วงเวลานั้นรสรินต้องดิ้นรนเอาตัวรอดให้ได้ โดนทั้งบีบคอทั้งจิกทั้งลากเรียกว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยคะ  ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชอบภาพยนตร์ซีรีส์ Bangkok Ghost Stories ด้วยนะคะ รับรองเลยคะว่าหลอนผวาทุกตอนเลยคะ

                ด้าน เอ้ – ชุติมา เผยถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า “เอ้รับบทเป็นเพียงพิศคะ หญิงวัยกลางคนมีนิสัยไม่ชอบแบ่งปันหวงของ และไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของๆเธอ โดยเฉพาะสามีเธอจึงหวงและหึงมากเมื่อมีสาวๆ มาเข้าใกล้สามีเธอ เธอเป็นผู้หญิงที่ดูลึกลับซับซ้อน แววตามักซ่อนความนัยอยู่ตลอดเวลา นิสัยส่วนตัวของเธอมักจะเป็นคนคิดมากไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่เวลาร้ายก็จะร้ายกาจสุดๆ  ซึ่งมันมีฉากที่ต้องต่อสู้กับน้องโฟกัสในซีนนั้น เพียงพิศไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เหมือนผีเข้าที่ทำอะไรไม่คิด อาละวาดและทำร้ายรสรินหมายจะเอาให้ตาย  บอกได้คำเดียวคะว่าหลอนและสยองมากๆ…”

แฟนๆหนังผีห้ามพลาด สามารถติดตามชม Bangkok Ghost Stories ตอน…วอร์ดผวากะดึก (Nurse)