เอม-วิทวัส  รัตนบุญบารมี และ เจมส์-ภูริพรรธน์  เวชวงศาเตชาวัชร์  คู่นี้เจอกันที่ไรเป็นฮาแน่นทุกซีนจริงๆ ขยันปล่อยมุขกันดุเด็ดเผ็ดมันส์กันแบบอันลิมิตจริงๆ ถึงกับเอ่ยปากว่า พี่นาค3 ภาคนี้แอดเวนเจอร์สุดขีดความสนุกไม่ต้องพูดถึงมันส์หยด  ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ ที่นอกเหนือจาก เอม-วิทวัส, เจมส์-ภูริพรรธน์ แล้วยังได้แท็คทีมเอาเหล่านักแสดงมาร่วมผนึกกำลังความฮา อาทิ มีน-พีรวิชญ์  อรรถชิตสถาพร, ปอนด์-คุณพัทธ์  พิเชษฐ์วรวุฒิ, ต้า-อธิวัตน์  แสงเทียน, แชมป์-ชนาธิป  โพธิ์ทองคำ, คิวเท  ซิม, ตูน-อติรุจ  แสงเทียน, เทมโป-กัณฐพัทธ์  กิติชัยวรางค์กูร, มาดามฟันนี่-ฐิติพันธ์  รักษาสัตย์ และ ลีโอ  พุฒ   โดยสองเพื่อนซี้เล่าให้ฟังถึงความฮาในภาคนี้ว่า…

 

เอม-วิทวัส  รัตนบุญบารมี  รับบท  บอลลูน เล่าให้ฟังถึง พี่นาค3 ว่า…

                   “…พี่นาค3 ภาคนี้ในเรื่องของความปังคือแบบปังมากคะแม่เรียกได้ว่า โหด มันส์ ฮา แบบสุดๆ ในเรื่องเอมรับบทเป็นบอลลูนกะเทยสาว ที่ได้มีโอกาสไปเป็นผู้จัดการไอดอลฝึกหัดของคุณโทที่เกาหลี และได้หยุดพักผ่อนหลังจบทัวร์คอนเสิร์ตที่แสนทรหด   จึงพากันมางานบวชของอ๊อดที่วัด ทำให้นิสัยที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ของบอลลูนเริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นคนที่ดูแลคนอื่นมากขึ้นเรียกว่าภาคนี้บอลลูนโตขึ้นและยังมีคู่หูคนเดิมคือ เฟิร์ส(รับบทโดย เจมส์) เราทั้งคู่ฝ่าฟันกันมาทุกเรื่องยิ่งเรื่องผู้ชายนี่ยอมกันไม่ได้จริงๆคะ  ส่วนเรื่องสถานที่ที่ไปถ่ายทำก็สวยงามขั้นเทพมากๆ ยอมใจผู้กำกับจริงๆ เลือกแต่ละที่ล้วนเป็นสถานที่อันซีนของประเทศทั้งนั้น การเดินทางไปไม่ต้องพูดถึงเลยลำบากมาก แต่พอไปถึงโลเคชั่นมันกลับเซอร์ไพรส์ที่สุด  อย่างถ้ำนาคาเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายมากคะ  เอมไม่คิดว่าตัวเองจะเดินขึ้นไปถึงได้พอถึงแล้วอิ่มใจที่สุด  ทีมเราน่าจะเป็นหนังเรื่องแรกๆที่ขึ้นมาถ่ายทำที่ถ้ำนาคา เราถ่ายทำกันทั้งกลางวัน-กลางคืนโดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานฯช่วยดูแล  ส่วนเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมนี่ก็จัดเต็มกันสุดๆคะเรียกว่ายอมกันไม่ได้ แต่ละซีนที่จะต้องมีการปะทะฝีปากระหว่างบอลลูนกับเฟิร์ส ก็แซ่บแซบเผ็ดร้อนพริกร้อยเม็ดไปเลยคะ…”

เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ รับบท เฟิร์ส เล่าเสริมต่อว่า…

                   “…ในเรื่องยังคงรับบทเป็นเฟิร์สเพื่อนสาวคนสนิทของบอลลูน      แต่ภาค3นี่จะแซบและฮาหนักมากกว่าเดิม เรื่องปะทะฝีปากและเรื่องแย่งผู้คือยอมกันไม่ได้     แต่ละซีนที่จะต้องมีการเชือดเฉือนระ หว่างบอลลูนไดอะล็อกก็จะยาวมาก แต่พอมันผสมอารมณ์ร่วมเข้าไปด้วยแล้วมันสนุกมากครับ มันทำให้ผมลืมตัวไปเลยว่าความจริงๆเราเป็นกะเทยแล้วใช่มั้ย ทุกอย่างมันอัตโนมัตด่ามาด่ากลับไม่มีโกงนะครับ…”