นับเป็นเรื่องราวดีๆที่มีมาให้ชื่นใจเมื่อได้รับกระแสตอบรับกว่า 12 ประเทศ ทั้งในและนอกอาเซียน อาทิ ลาว, มาเลเซีย, บรูไน, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, กัมพูชา, เวียดนาม, เมียนมาร์ (พม่า), ฮ่องกง, มาเก๊า  ยืนยันนำภาพยนตร์ “พี่นาค 3” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ในประเทศไทยไปกว่า 70ล้าน ทั่วประเทศ    โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ  ผู้กำกับภาพยนตร์ออกอาการแฮปปี้สุดขีด  ที่เห็นฟีดแบคดีๆกลับมาจากแฟนคลับพี่นาค3  และพี่นาค3กำลังเดินหน้าเข้าฉายทั้งในและนอกอาเซียน    โดย ไมค์-ภณธฤต และ มีน-พีรวิชญ์ ได้เล่าให้ฟังว่า…

                   “…มันยิ่งกว่าความภาคภูมิใจจริงๆนะครับ คือมันเต็มอิ่มในความรู้สึกที่เห็นกระแสตอบรับจากแฟนคลับพี่นาคดีขนาดนี้  ยิ่งได้ข่าวล่าสุดว่าไปรอเข้าฉายกว่า 12 ประเทศทั่วอาเซียนแล้วนี่คือความสุขของคนทำงานอย่างผม เป็นความสุขความดีใจที่คอหนังสนใจในผลงานของเราเป็นเกียรติมากๆครับ  อย่างที่บอกหนังเป็นเหมือนวัฒนธรรมที่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นของแต่ละประเทศแต่ละภูมิภาค อย่างผีก็เหมือนเป็นสื่อกลางที่ทุกประเทศสามารถเข้าใจและเข้าถึงได้ไม่ยาก ซึ่งหนังหนึ่งเรื่องมันมีองค์ประกอบหลายอย่างทุกส่วนสำคัญหมดสำหรับผม  มาถึงวันนี้ที่ พี่นาค3 เดินทางผ่านสถานะการณ์ดุเดือดอย่างโควิดมาได้ขนาดนี้ถือว่าสุดยอดมากๆ เราหวังว่าหนังเรื่องนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนดูชาติอื่นๆที่ดีเช่นกัน…”

มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เล่าเสริมว่า…

 

                 “…พอรู้ข่าวว่าพี่นาค3 ได้เดินทางไปฉายทั่วทั้งในและนอกอาเซียนก็รู้สึกภูมิใจมากๆครับ เหมือนพวกเราดาราทุกคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ที่มีหนังของเราพากย์ภาษาต่างประเทศในหลายๆเว่อร์ชั่น มันเท่ห์นะ ได้ยินข่าวดีแบบนี้แล้วหายเหนื่อยเลยครับ ที่สำคัญผมอยากให้คนชาติอื่นๆที่ได้ดูพี่นาค3 ได้มาเห็นสถานที่ถ่ายทำจริง อย่าง ถ้ำนาคา, หาดทรายสูง ฯลฯ ว่าจะอันซีนไทยแลนด์และสวยงามขนาดไหน อย่าลืมนะครับมาพิสูจน์ว่าหนังพี่นาค3ดีจริงๆอย่างที่รีวิวกันจริงมั้ย สามารถดูพี่นาค3ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้มาดูกันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ…”

“พี่นาค 3” ปฐมบทแห่งตำนาน ที่สุดของความเฮี้ยนมัน ฮา น่ากลัวขั้นสุด!!

อาฆาตแรง!! ยืนยันความโหด