สองเทยเพื่อนซี้อย่าง เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี ที่มารับบท บอลลูน พร้อมด้วยเจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ รับบท เฟิร์ส ในภาพยนตร์ “พี่นาค 2” ที่ภาคนี้พกพาความฮามาพร้อมกับความซวยแบบนอนสต๊อป ที่มาสร้างความปั่นป่วนให้กับวัดธรรมนาคานิมิตอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองคนแอบรหนีสึกออกไปในยามค่ำคืน โดยทิ้งให้ พระโหน่ง (ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) ต้องอยู่รับใช้ศาสนาแต่เพียงรูปเดียวในวัดแห่งนี้  แต่ความซวยรวดเร็วดังติดจรวด ที่ตามรังควานทำให้สองเทยคู่นี้เกือบสิ้นชื่อ จนทั้งคู่ต้องกลับมาขอบวชเพื่อชดใช้เคราะห์กรรมที่ตนได้เคยบนบานศาลกล่าวกับ ศาลพี่นาค เอาไว้  งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ โดย เอม-วิทวัส และ เจมส์-ภูริพรรธน์ ได้เล่าให้ฟังถึง พี่นาค 2 นี้ว่า…

เอม-วิทวัส นางเอกร้อยห้าสิบล้านแห่งย่านบางพลัด เล่าว่า…

                   “…บอกเลยค่ะว่าพี่นาค 2 ภาคนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน สืบเนื่องจากตอนจบของภาคแรกที่ บอลลูนกับเฟิร์สและพระโหน่งได้บวชสำเร็จ  แต่บอลลูนกับเฟิร์สเองอยู่ให้ครบสามพรรษาไม่ได้ คือมันร้อนอ่ะคะ ด้วยความที่เราสองคนเป็นกะเทยใช่มั้ยคะ ด้วยเหตุนี้เองเรายังตัดจากทางโลกไม่ขาด เลยแอบนี้สึกโดยไม่บอกใคร แต่แล้วไงคะก็ไปไม่รอดเพราะโดนผีพี่นาคตามอาระวาดจนเกือบสิ้นชื่อ บอกเลยคะว่าภาคสองนี้ภารกิจของพวกเราคือแน่นมาก ผีก็ต้องหนี ความฮาก็ต้องมี ภาคที่แล้วว่าน่ากลัวแล้วภาคนี้คูณสองกว่าเดิมไปอีกคะ ทั้งหลอนทั้งฮามาแบบนอนสต๊อป พี่ไมค์ผู้กำกับนี่เข้มมากแต่ละซีนไม่ยอมผ่านกันไปง่ายๆเลยคะ แม้กระทั่งเสื้อผ้า-หน้าผมหรือโลเคชั่นที่ถ่ายทำล้วนแล้วแต่เน้นๆของจริงๆทั้งนั้น อยากให้ทุกคนไปดูกันเยอะๆนะคะมาให้กำลังใจบอลลูนด้วยว่าจะกลับไปบวชได้สำเร็จหรือไม่ ขอบคุณคะ…”

เจมส์-ภูริพรรธน์ เล่าเสริมต่อว่า…

                   “…เฟิร์สในภาคนี้ ภาคที่2นะครับมีความแรงมากขึ้น เนื่องจากภาคแรกเป็นภาคที่ทำยังไงก็ได้ให้ไปบวชมันก็จะแรงอยู่ระดับหนึ่ง แต่เรื่องนี้คือบวชเป็นพระไปแล้วความแรงตอนเป็นพระเนี่ยอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ตอนที่สึกออกมาแล้วเนี่ยก็พอมาอยู่กับคู่หูบอลลูน(เอม) โห่สุดพลังต้องมาดูภาคที่แล้วแรงขนาดไหนภาคนี้แรงกว่านะครับ ภาค2โดนผีพี่นาคไล่กระหน่ำตามอาระวาดหนักมากครับ กะเทยก็ต้องเป็นผีก็ต้องหนีบอกเลยว่าสนุกมากจริงๆครับ ยังไงอยากให้ทุกคนมาดูให้ได้นะครับรับรองครับว่าสนุก หลอน ฮาอย่างแน่นอน…”

 

“พี่นาค 2” 20 กุมภาพันธ์นี้  ทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ