ไฟว์สตาร์ฯ ดันนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง น้องต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน (รับบทเป็น เณรน็อต) เลือดใหม่อนาคตไกลที่มากฝีมือที่ผู้กำกับตั้งใจให้ตัวละครนี้เป็นสีสันโดดเด่น เติมความน่ารักให้ในภาพยนตร์ “พี่นาค”   ภาพยนตร์แนว Horror comedy  ซึ่งได้ ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ มากำกับภาพยนตร์   ซึ่ง ไมค์-ภณธฤต ได้เล่าให้ฟังถึงตัวละครตัวนี้ว่า

                   “…ในภาพยนตร์พี่นาค เป็นการเดินเรื่องราวผ่านตัวละครหลักอย่าง ชิน, ออกัส, เอม, เจมส์ และ พลอยชมพูแล้ว ที่จะลืมไปไม่ได้เลยอีกตัวละครสำคัญของเรื่องอย่าง เณรน็อต   ซึ่งเณรน็อตในความคิดของผมคือ นอกจากต้องเป็นเณรที่ดูหน้าตาน่ารักใจดีแล้ว ก็ยังต้องเป็นสามเณรผู้ใฝ่รู้รอบรู้ทุกด้านสามารถจําบทสวดมนต์ได้ทุกบท มีหลักคําสอนที่เข้าถึงแก่นพุทธโดยแท้จริงถึงแม้จะเป็นแค่เณร แต่กลับชอบพูดจาเหมือนเป็นเจ้าอาวาส  เจ้าอาวาสจึงมอบหมายให้เขามีหน้าที่คอยเป็นพี่เลี้ยงดูแลโหน่ง, บอลลูน, เฟิร์ส ที่กําลังเตรียมตัวที่จะบวช ซึ่งภารกิจที่สําคัญที่สุดต้องคอยช่วยซัพพอร์ทให้ทั้งสามคนฝ่าด่านผีพี่นาคไปให้ได้ ซึ่งเคมีของทั้งน้องต้าและนักแสดงนำคนอื่นๆล้วนเข้ากันมาก ทั้งเข้าขาและเข้าถึงตัวละครซึ่งน้องต้าสามารถทำได้ดีมาก ผมดีใจนะที่ได้น้องต้ามารับบทนี้มันตรงตามที่ผมตั้งใจไว้เป๊ะเลยครับ…”

ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน เล่าถึงประสบการณ์ในการทำงานครั้งนี้ว่า

                   “…ผมรับบทเป็นเณรน็อตนะครับ ซึ่งเณรน็อตมีภาระกิจที่ต้องเป็นพระพี่เลี้ยงคอยดูแลพี่ๆทั้งสามคน  สำหรับผมแล้วผมดีใจมากที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้มากครับ  ตัวละครของเณรน็อตมีหลายมิติมาก ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อใส่รายละเอียดอารมณ์ที่พี่ไมค์(ผู้กำกับ)อยากได้ให้ครบ เวลาที่เข้าฉากแล้วต้องเจอกับผีพี่นาคผมเองยังกลัวไม่หาย เห็นทีไรตกใจทุกทีเพราะแยกไม่ออกนึกว่าโดนผีจริงเล่นงานซะแล้ว ตลอดการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ผมเชื่อนะกับสิ่งที่เรามองไม่เห็น แต่ลึกๆแล้วมันสัมผัสและรู้สึกได้ถึงพลังงานบางอย่างที่ผมไม่กล้าลบหลู่ เพราะโลเคชั่นที่ถ่ายทำจะอยู่กลางป่าช้า ซึ่งถ้าเดินพลาดนิดเดียวอาจไปรบกวนพี่ๆที่นอนอยู่ได้ครับ อยากให้ทุกคนไปดูกันเยอะๆนะครับฝากให้กำลังใจผมด้วยนะครับ…”

                   “พี่นาค” ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นขากรรไกรเรื่องใหม่ล่าสุดจาก ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น 21 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

                    ตามไปดูเบื้องหลังความน่ารักของเณร  https://www.youtube.com/watch?v=qe_NDID0kQk