ภาพยนตร์ซีรีส์ขวัญผวาอย่าง Bangkok Ghost Stories (แบงค็อก โกสท์ สตอรี่) ที่สัปดาห์นี้ส่งตรงความสยองแรงทะลุจอในตอน“สวย…สะพรึง” ที่ได้ผู้กำกับอย่าง อลงกต เอื้อไพบูลย์  ร่วมด้วยผู้ช่วยผู้กำกับอย่าง เดย์ ไทยเทเนี่ยม พร้อมด้วยเหล่านักแสดงสาวสวยมากความ สามารถ อาทิ คาริสา สปริงเก็ตต์ (รับบทเป็น พลอย), น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ (รับบทเป็น มายด์), เมย์ ฮาส (รับบทเป็น นิด)  ที่จะมาส่งต่อความหลอกหลอนแรงอาฆาตจากผีสาวที่หมายจะเอาชีวิตพวกเธอ

โดยเรื่องราวเกิดจากที่ พลอย นิด และมายด์ สามสาวสวยประจำคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม รวมตัวกันหารายได้เสริมจากการขายครีมที่ไม่ได้คุณภาพ  ซึ่งธุรกิจกำลังไปได้ดีจนกระทั่งทั้งสามคนโดนบางสิ่งบางอย่างไล่ล่า  พวกเธอไม่รู้ว่าสิ่งที่ตามไล่ล่าพวกเธอนั้นคืออะไร? แต่กว่าพวกเธอจะรู้ความจริงนั้นเวลาก็เหลือน้อยลงทุกที เมื่อพวกเธอเริ่มทยอยตายทีละคนและความตายแต่ละครั้งไม่ธรรมดา เพราะยิ่งพวกเธอมีหน้าตาสะสวยเท่าไหร่ ยิ่งต้องตายด้วยสภาพสยดสยองมากเท่านั้น โดย คาริสา สปริงเก็ตต์ ได้เล่าให้ฟังถึงบทที่ได้รับนี้ว่า

“โดยส่วนตัวแล้วคาริสาเป็นคนกลัวผีมากๆ แต่ที่ได้มารับเล่นเรื่องนี้เป็นเพราะบทที่ได้รับมันตรงใจมากคะ อีกอย่างได้ พี่เดย์ ไทเทเนี่ยม มาช่วยคอยเป็นแอคติ้งโค้ชให้ด้วยคะ  เขาก็จะคอยมาช่วยปรับการแสดงของคาริสาให้เราเชื่อในบทที่แสดง พี่เดย์ก็จะมีบอกให้เพิ่มอารมณ์ต่างๆ เข้าไปคะ ที่สำคัญพี่บุ้ค(ผู้กำกับ)ออกแบบดีไซด์แต่ละซีนได้น่ากลัวมาก  และในซีนที่คาริสาต้องโดนตามฆ่ามันเป็นซีนที่เครียดและวิตกกังวลมากๆคะ อินจนกลัวมากเหมือนเรากำลังถูกไล่ล่าจริงๆ คาริสาต้องหนีตายให้ได้กับสิ่งที่เราต้องเผชิญที่มันไม่ใช่คน คาริสาจะรอดได้หรือไม่?

อยากให้ทุกคนติดตามชมBangkok Ghost Stories ในตอน สวย…สะพรึง มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ ที่สำคัญไม่มีรีรันคะ”