The Rube”  ถ่ายทอดอารมณ์สุดโหยหวน  

ลงเพลงประกอบภาพยนตร์ “ตีสาม อาฟเตอร์ช็อก”  

                    นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับค่ายหนังอย่าง “ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น”  กับศิลปินคุณภาพอย่าง The Rube (เดอะ รูบ) สังกัด Spicydisc ที่เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มียอดผู้ชมเอ็มวีในยูทูปสูงสุดกว่า 149 ล้านครั้ง  และล่าสุดส่งซิงเกิ้ลเพลงประกอบภาพยนตร์ “ตีสาม Aftershock”  ที่ได้เพลงดัง “กรรมตามสนอง” ของวง Mild (มายด์) มาเรียบเรียงและถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ ไทยร็อค ซึ่งซิงเกิ้ลเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ตั้งใจที่จะวางรูปแบบแนวเพลงนี้ใหม่  โดยดึงเอาเสน่ห์ของเครื่องดนตรีไทยทีมีลูกเอื้อนที่โหยหวน บวกเข้ากับเสียงของปี่มอญที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว มาผสมผสานให้เข้ากับดนตรีสากลแนวร็อคที่หนักหน่วงเน้นอารมณ์ร้องที่บาดลึกสะกดใจ  โดยเรื่องราวในมิวสิควีดีโอยังได้ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วย   เลือกใช้โทนสีขาวดำ และเพิ่มเทคนิคลูกเล่นในการซ้อนภาพให้เป็นตัวแทนของความมืดดำที่แอบซ่อนอยู่ภายในจิตใจของคนในเมืองหลวง ที่มักแอบซ่อนความรู้สึกภายใต้ใบ หน้าที่เรียบเฉย แต่ไม่ว่าจะทุกๆความรู้สึกหรือทุกๆการกระทำใดๆมันย่อมส่งผลกรรมตามสนองผู้กระทำนั้นเสมอ โดย The Rube (เดอะ รูบ) ได้เล่าให้ฟังถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า…

                   “…โจทย์ที่เราได้รับคือเป็นหนังผี ฉะนั้นทุกอย่างก็จะมีความหลอนมีความน่ากลัว และอีกโจทย์ที่เราได้รับก็คือ มันต้องออกแนวร็อคๆ ซึ่งก็เข้ากับพวกเราพอดี อารมณ์เพลงประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเราดีไซด์ให้มีเสียงเอื้อนโหยหวน  ผสมผสานกับเสียงของปี่มอญที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว บวกเข้ากับดนตรีสากลแนวร็อคที่หนักหน่วงเน้นอารมณ์ร้องที่บาดลึกสะกดใจ  อยากให้ทุกคนได้ชมมิวสิควีดีโอนี้กันเยอะๆนะครับ…”

                   สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์“ตีสาม AFTERSHOCK” นี้ได้ทาง youtube Spicydisc และเตรียมพบ 3 ปรากฏการณ์ช็อก ระลอกใหม่ได้ใน ภาพยนตร์ “ตีสาม Aftershock”    https://www.youtube.com/watch?v=1V0vAdJa07A