สิงโต-นำโชค ทะนัดรัมย์ชื่อนี้การันตีความช็อกจากทุกบทที่ได้รับทั้งละครและหนังเรื่องล่าสุดอย่าง “ตีสาม Aftershock”ในตอน TV DIRECTกอง-ผี-ปีศาจซึ่งเป็น 1 ใน 3 ตอนจากภาพยนตร์สุดหลอนกำกับโดย กังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริซึ่งเป็นการรับบท ผี เต็มตัวครั้งแรกของ สิงโต-นำโชค ทะนัดรัมย์โดยกังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริได้เล่าให้ฟังถึงผลงานการกำกับเรื่องนี้ว่า…

“…TV DIRECT (กอง-ผี-ปีศาจ) เป็นหนังที่มีครบทุกอารมณ์จริงๆ ด้วยบทที่สนุกพลิกไปพลิกมาตลอดทั้งเรื่อง ทำให้หนังเรื่องนี้จะซ่อนปมปริศนาต่างๆ ให้คนดูต้องจับตามองตลอดเวลา อีกทั้งหนังเรื่องนี้ผมจงใจให้นักแสดงแต่ละคนทำหน้าที่อย่างชัดเจน ซึ่งแต่ละบทของทุกตัวละครมันจะมีความเชื่อมโยงกัน โดยคนดูจะคาดไม่ถึงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องมันจะเป็นเรื่องที่ไม่คาดฝันว่าเกิดขึ้นได้ไง และนี่แหละคือความสนุกที่ต้องติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ ผมว่าผมโชคดีนะที่ได้นักแสดงเก่งๆ มากความสามารถมาร่วมงานในครั้งนี้อย่าง สิงโตนี่เหมาะมากกับคาแรคเตอร์ของผู้กำกับรายการ(แซม) ซึ่งสิงโตในเรื่องต้องเป็นผี…ผีแบบเปิดเรื่องมาแล้วตายเลยเพราะด้วยความที่สิงโตตีหน้านิ่งได้แบบยียวนบทแซมจึงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสิงโต ส่วนการดีไซด์คาแรคเตอร์ของผีในเรื่องผมมีความตั้งใจให้ผีมันดูแล้วรู้สึกน่ากลัวสยดสยอง สภาพที่เห็นแล้วต้องหลอนกันเลยทีเดียว  และมุมมองการนำเสนอภาพผมว่ามันเป็นเรื่องของจังหวะแต่ละซีนที่ออกมามันต้องสุด ต้องน่ากลัวและถึงคราวที่ต้องน่ากลัวก็ต้องน่ากลัวให้สุดๆ ตอนหลอนก็ต้องหลอนสุดๆ ผีจึงเป็นไฮไลท์สำคัญของเรื่องนี้  และถ้าถึงพาร์ทตลกก็ต้องตลกให้สุดเช่นกัน   ส่วนโลเคชั่นถ่ายทำผมเลือกสถานที่จริงที่เป็นที่เกิดเหตุของทุกซีนในเรื่องนี้ มุมกล้องและการจัดไฟต่างๆ ต้องให้ได้ภาพที่ออกมาดูขนลุกๆ และระแวงว่าจะมีผีโผล่ออกมาตอนไหนกันแน่  ผมอยากให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่ทำให้ทุกคนสนุกตื่นเต้นไปพร้อมกัน…”

สิงโต-นำโชค ทะนัดรัมย์  เล่าเสริมให้ฟังต่อว่า

“…สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม อาฟเตอร์ช็อก เป็นเรื่องผีสยองขวัญ เกี่ยวกับเรื่องผีหลายๆ เรื่อง รวมมาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ตอนของผมชื่อตอนว่า ทีวี ไดเร็ค(กอง-ผี-ปีศาจ) เป็นเรื่องเกี่ยวกับกองถ่ายรายการโฆษณารายการนึง เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักเห็นบ่อยตอนดึก และมันจะมีความวุ่นวายอยู่ในกอง ผมรับบทเป็น แซม เป็นผู้กำกับรายการ ก็จะเป็นผู้กับกับที่ขี้หงุดหงิด เพื่อนๆในกองไม่ค่อยชอบเขาและเขาก็จะทำงานอย่างจริงจังเกินไปจนเพื่อนไม่ค่อยชอบพอผมได้มาเล่นเป็นผู้กำกับจริงๆเราก็เคยเห็นผู้กำกับมาเยอะ ถ่ายหนัง ถ่ายละคร ก็ใช้วิธีดูเขาเวลาเขาหงุดหงิด เวลาเขาตะโกนด่าทีมงานเขาทำไง ก็ศึกษาคาแรคเตอร์จากทุกคนครับ ดูว่าเขาทำกันยังไงแล้วเอามาปรับใช้ให้เป็นแซมในแบบของเรา  สำหรับเรื่องนี้ผมมองว่าเป็นหนังผีที่มีครบทุกรสโดยเฉพาะช็อกขวัญผวา ผมเล่นละครผีมาก็แล้วมาถึงเรื่องนี้มันทำให้ผมเชื่อนะ เชื่อแบบสนิทใจเลยว่าผีมีอยู่จริง หนังผีเรื่องนี้ถือว่าเรื่องแรกเป็นอีกประสบการณ์นึงที่ผมได้มาเป็นผีแบบเต็มตัว  ครับก็อยากจะฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ  ตีสาม อาฟเตอร์ช็อกนะครับ มันเป็นความหลอนปนความหฤหรรษ์ สนุกสนาน หวาดเสียว น่ากลัว สยอง นะครับ ยังไงก็อยากให้ไปดูกันเยอะๆครับ ตีสามอาฟเตอร์ช็อกครับ…”