“พรีม รณิดา” นางเอกคนแรกของ “ตั้ว เสฎฐวุฒิ”

เขินจริง หลอนจริง ใน “School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..”

เป็นภาพที่ใครหลายคนต่างรอคอย สำหรับ “ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์  และ พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..” ของค่าย “ไฟว์สตาร์ฯ” เป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องโชว์หวานกันกลางกองถ่าย แม้ หนุ่มตั้ว จะออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ส่งอารมณ์ได้ดีจนนางเอกคนแรกของเขา สาวพรีม เอ่ยปากชมเลยว่า

 

“เป็นวันที่เราสองคนเหนื่อยกันมากเลยค่ะ เพราะมีคิวถ่ายตั้งแต่เช้ายันดึก และฉากสุดท้ายของวันคือซีนหวานๆของ ตั้ว กับ พรีม สำหรับตัวพรีมเอง ขอบอกเลยว่า แอบทำการบ้านมามากเหมือนกัน เพราะพรีมเจอกับตั้วเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ก่อนวันถ่าย เราได้ทำการเวิร์คช้อปกันก่อน คือตั้วเป็นคนที่ตั้งใจมากๆ และทำออกมาดีจนผู้กำกับเอ่ยปากชม พอวันที่ถ่ายจริง รู้สึกแปลกมากที่เรารู้สึกเขิน และอินไปกับตัวละครได้อย่างง่ายมากๆ แม้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพรีม แต่พรีมรู้สึกโชคดีที่มีโอกาสได้เล่นกับตั้ว และดีใจมากไปอีกพอรู้ว่าเราเป็นนางเอกคนแรกของเขา ทั้งพรีมและตั้ว รวมถึงนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ ตั้งใจมาก ให้เรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า ออกมาดีที่สุด ฝากด้วยนะคะ วันที่ 12 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆค่ะ”

 

ติดตามชมซีนรักหวานๆท่ามกลางความเป็นและความตายนี้ได้ใน  ภาพยนตร์เรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..” นำแสดงโดย ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์, พิม ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ, บอส นวไพบูลย์ สุขวุฒินานนท์, ข้าวปั้น ธีธัช รัตนศรีทัย, โทรุ โทรึ ทากิซาว่า, จิ๊บ วริษฐา วชิรวงศ์ และ ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล กำกับภาพยนตร์โดย ภาส พัฒนกำจร
ท้าทายจินตนาการที่ลึกลับซับซ้อนจนไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร

 

วันนี้!!! ทุกโรงภาพยนตร์   … คุณ จินตนการความกลัวสุดขั้วไว้แค่ไหน??