หลังจากเป็นที่รู้จักและชื่นชมมาจากบทชายรักชาย  ซีรี่ส์สุดฮิต “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” มาแล้ว “ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์” กลับมาอีกครั้งในรูปแบบผู้ชายเต็มตัว กับภาพยนตร์วัยรุ่น รัก หลอน School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..”  ของค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ประกบคู่ “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า มันทำให้รู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น

“เรื่องนี้ก็เป็นผู้ชายแมนๆเต็มตัวเลย เป็นเรื่องแรกที่ทำงานแล้วมีนางเอกกับเขาด้วย มันก็เหมือนเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์นะ จากชายรักชาย มาเป็นรักผู้หญิง  ทั้งตื่นเต้น และดีใจ เพราะรู้สึกถึงความแตกต่างบางอย่าง เช่น ในฮอร์โมนอารมณ์ที่เราใช้ในการแสดงคือ ผู้ชายคนหนึ่งที่เราไม่ได้มองแค่เรื่องเพศ แต่มันเป็นความเข้าใจว่า ทำไมผู้ชายกับผู้ชายต้องรักกันได้ ทำไมผู้หญิงกับผู้หญิงรักกันได้ แต่เรื่องนี้มันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกในปัจจุบันจริงๆว่าตัวเราชอบผู้หญิงอยู่แล้ว ชอบผู้หญิงมาตั้งแต่เกิดแล้ว  ผมว่าความรู้สึกที่ใช้มันเร็วขึ้น แล้วมันส่งง่ายกว่า
สำหรับในเรื่อง
School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.. ผมเล่นเป็นโอมนะครับ เป็นรุ่นพี่ม.6 หัวหน้าวงโยธวทิต  เป็นผู้ชายที่ นิ่งๆ ครับ ค่อนข้างขี้อายนิดหน่อย แล้วก็จะเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าเกรงขามเท่าไร ไม่ค่อยเป็นที่เคารพ แต่ตัวโอมก็จะมีคนที่ค่อยให้กำลังใจอยู่ด้วย ก็คือปัน ซึ่งนำแสดงโดย พรีม รณิดา ครับ”

ภาพยนตร์เรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..” นำแสดงโดย ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์, พิม ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ, บอส นวไพบูลย์ สุขวุฒินานนท์, ข้าวปั้น ธีธัช รัตนศรีทัย, โทรุ โทรึ ทากิซาว่า, จิ๊บ วริษฐา วชิรวงศ์ และ ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล กำกับภาพยนตร์โดย ภาส พัฒนกำจร ท้าทายจินตนาการที่ไม่อาจควบคุมได้พร้อมกันทั่วประเทศ 12 มกราคมนี้ … คุณ จินตนการความกลัวสุดขั้วไว้แค่ไหน??