Bangkok Ghost Stories (แบงค็อก โกสต์ สตอรี่) ส่งตรงความหลอนแรงอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งสัปดาห์หน้านี้จะพาไปขวัญผวาในตอน “คนแบกผี” ซีรีส์จบในตอนและไม่มีรีรัน  นำแสดงโดย ธาม-ธามไท แพลงศิลป์ (รับบท เต๋า), โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี (รับบท มอส), ปอน-คุณพัทธ์  พิเชษฐ์วรวุฒิ(รับบท ฟร้อง), เจ-จตุพร แดงอุไร (รับบท บิว), พาส-พัชรพล สันติพร (รับบท ออฟ) กำกับภาพยนตร์ซีรีส์โดย ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ   โดยเรื่องราวของตอน…คนแบกผี จะพูดถึงแก๊งเด็กวัยเกรียนที่ถูกพ่อบังคับให้ใส่ชุดลูกเสือทำงานจิตอาสาเป็นเวลา 1 คืน เพื่อชดใช้ที่เขาเมาแล้วไปแว้นจนเกิดอุบัติเหตุเข้า โดยมี ฟร้อง กับ บิว เพื่อนก๊วนเดียวกันพ่วงไปด้วยแบบไม่เต็มใจ ทั้งสามบังเอิญเจอ ออฟ และ เต๋า เจ้าหน้าที่ประจำรถกู้ชีพ จึงขอติดรถไปช่วยเหลือสังคมอย่างกล้าๆ กลัวๆ ภารกิจนี้ต้องอยู่กับศพและพบความเฮี้ยนแบบเต็มสตรีม เมื่อบนรถมีแต่ศพกับผีถ้าหนีก็โดนพ่อด่า จนไม่แน่ใจว่าหมดคืนนี้การเป็นจิตอาสาครั้งแรกในชีวิตของพวกเขาจะจบลงอย่างสมบูรณ์หรือจบชีวิตกันแน่!? ต้องไปติดตามชมพร้อมๆกัน ซึ่ง ธามไท เล่าให้ฟังถึงประสบ การณ์ที่มารับบทเป็นจิตอาสาในซีรีส์ตอนนี้ว่า

 “…ผมรับบทเป็นเต๋าวัยสามสิบกว่าๆครับ เต๋าเป็นหัวหน้าหน่วยอาสาสมัครกู้ชีพ ที่มีนิสัยค่อนข้างเข้มงวดนิดนึงและเป็นคนใจร้อน หน้าดุ เสียงดังพูดจาห้วนๆ ทำอะไรถูกต้องรวดเร็วว่องไวตามปณิธานที่เขาตั้งไว้ในการเป็นอาสากู้ชีพ ซึ่งก็จะแตกต่างจากตัวจริงของผมมากในหลายด้าน  ผมรู้สึกอินและต้องคิดให้ลึกกับบทเต๋าคือผมต้องเล่นเป็นเต๋าให้ชัดเจน  ผมเคยดูจากข่าวที่คนประสบอุบัติเหตุต้องเอาตัวรอดให้ได้จริง ณ เหตุการณ์เฉพาะหน้าที่เกิดขึ้น  มันจึงต้องเล่นและทำให้อารมณ์คนดูรู้สึกบีบคั่นกดดันและสนุกไปกับการผจญภัยเพียงชั่วข้ามคืนกับภาระกิจนี้  ส่วนสถานที่ถ่ายทำพี่ไมค์-ผู้กำกับ เขาใช้สถานที่จริงในถนนหลายสายที่เคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ  มาผูกเข้ากับเรื่องราวในตอนนี้และค่อยๆ บิวไปเรื่อยๆ จนถึงจุดพีคสุดและทำทุกอย่างให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด  ส่วนคาแรคเตอร์ผีมันค่อนข้างน่าสยดสยองเพราะผีจะมาในรูปแบบต่างๆที่เคยประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนมาแล้ว  ซึ่งมันทำให้ผีแต่ละตัวดูน่ากลัวมากๆ…”

ซึ่ง โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี เล่าเสริมว่า

 “…ในเรื่องโอมรับบทเป็นมอสครับ มอสเด็ก ม.ปลายวัยเฮ้ว ทำตัวเป็นหัวหน้าแก๊ง กล้าได้กล้าเสีย ทำอะไรไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังชอบเสี่ยงปากดีไปทุกเรื่องรักมอเตอร์ไซด์เป็นชีวิตจิตใจ แต่ตอนนี้ถูกพ่อริบเอาไว้แลกกับการแต่งชุดลูกเสือมาบำเพ็ญประโยชน์เป็นอาสาสมัครหนึ่งคืน ซึ่งเป็นหนึ่งคืนที่เปลี่ยนชีวิตทั้งมอสและเพื่อนๆไปตลอดกาล อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันเยอะนะครับ ที่สำคัญไม่มีรีรันครับ…”

               หลังจบละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว สามารถติดตามชม Bangkok Ghost Stories ได้ในวันพฤหัสที่ 31 พ.ค. นี้ เวลา 22:50น ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 ห้ามพลาด!! ซีรีส์หลอนไม่มีรีรัน