“ทราย เจริญปุระ” คืออีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่เล่นได้ทุกบทบาทจริงๆ และล่าสุดที่เธอตัดสินใจโดดมารับเล่นในบท “เจ๊หน่อย” ในภาพยนตร์ซีรีส์ผีสยองขวัญอย่าง Bangkok Ghost Stories (แบงคอก โกสต์ สตอรี่) ในตอน…ห้องเลี้ยงผี กำกับภาพยนตร์ซีรีส์โดย ปัญจพงศ์ คงคาน้อย

“เจ๊หน่อย” เป็นหญิงวัยกลางคนที่เป็นเจ้าของโรงแรม เธอมีบุคลิกลักษณะเป็นคนแข็งๆ เย็นชา และดูจริงจังกับชีวิตตลอดเวลา ที่สำคัญเธอยังเป็นไม้เบื่อไม้เมากับลูกชายตนเองตลอดเวลา โดยได้ เอิร์ท-ธวัช พรรัตนประเสริฐ มารับบทเป็น บอม ลูกชายเพียงคนเดียวของเจ๊หน่อย ทราย เจริญปุระ ได้เล่าให้ฟังถึงภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้ว่า…

“…ทรายรับบทเป็น เจ๊หน่อย เป็นเจ้าของโรงแรมและเป็นแม่ของลูกชายวัยกำลังกบฏหนึ่งคน มันก็มีส่วนคล้ายบ้างนะคือเราจะเฉยๆ อ่านบทแล้วรู้สึกเลยว่าเราต้องใช้พลังในร่างกายเยอะ เพราะในแต่ละฉากถือว่าค่อนข้างโหดเลยทีเดียว เพราะมันต้องปล่อยอารมณ์ออกมาให้พีคสุดๆ เจ๊หน่อยเจอแรงกดดันจากผลการกระทำที่ตัวเองเคยสร้างเอาไว้ ซึ่งในเรื่องจะเล่าถึงห้องพักหมายเลข 404 ในบูทีคโฮเทลแห่งหนึ่งถูกปิดตาย ที่พนักงานต่างร่ำลือว่าเจ๊หน่อยเจ้าของโรงแรมปิดห้องนั้นไว้ให้เป็น “ห้องเลี้ยงผี” ด้วยเหตุนี้เองทำให้ใครต่อใครต่างก็เลี่ยงที่จะเข้าใกล้ห้อง 404 จะเว้นก็แต่บอม ลูกคนเดียวของเจ๊หน่อยที่ไม่เชื่อเรื่องผีๆ บอมตัดสินใจแอบเปิดห้อง 404 ให้ลูกค้าเข้าพักในช่วงที่เจ๊หน่อยไม่สบาย แต่ก็ต้องพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดจนไม่มีใครอยู่ได้ หนำซ้ำหลังจากที่เปิดห้องนี้ให้คนเข้าใช้บริการ มันทำให้เจ๊หน่อยยิ่งป่วยหนักขึ้นเรื่อยๆ จนหาสาเหตุไม่ได้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลง ฉะนั้นในการเข้าฉากแต่ละฉากมันทำให้ทรายต้องใช้พลังและอินเนอร์เยอะมาก ต้องเข้าให้ถึงบทที่ต้องเล่นให้พีคสุดๆ อยากฝากให้ติดตามทรายด้วยนะคะใน BangkokGhost Stories ในตอน…ห้องเลี้ยงผี เชื่อว่าคอหนังผีน่าจะถูกใจกันเพราะว่ามีปมมีเงื่อนอะไรต่างๆ มากมายยังไงฝากด้วยนะคะ…”