“ข้าวปั้น ธีธัช” โดนรับน้อง
จำไม่ลืม เจอสลิงทำเสียว ในภาพยนตร์เรื่องแรก

 

เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกใน School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..” ก็ทำเอาหนุ่มหล่อหน้ากวน “ข้าวปั้น ธีธัช รัตนศรีทัย” ถึงกับเหวอ แม้จะเคยผ่านงานแสดงจนติดเป็นหนึ่งในขัวญใจวัยรุ่นอย่าง ซีรีย์ฮอร์โมน3 มาแล้วก็ตาม แต่เพราะ “ไฟว์สตาร์ฯ” ทุ่มทุนจัดเต็ม ทั้งเอฟเฟคและสลิง งานนี้ หนุ่มข้าวปั้น ได้เผยความรู้สึกสุดท้าทายไว้ว่า

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เน็ต ครับ เป็นเด็กเกรียน ขี้แกล้งประจำวงโยธวาทิต และฉากที่ผมจะจำไม่มีวันลืม เป็นฉากที่เจอกับผีไอ้ยักษ์ ผีในตึกโรงเรียนเก่า ผมโดนผีไอ้ยักษ์ซัดจนล้ม แล้วลากขาข้างเดียวขึ้นไปตามบันได ก่อนที่จะถูกบีบคอแล้วยกขึ้นจนลอยจากพื้น จำได้ว่าก่อนที่จะเข้าฉาก ผมยังสนุกสนานกับการได้ลองขึ้นสลิงครั้งแรกด้วยซ้ำ แต่พอต้องเข้าฉากจริงๆ ได้ลองสวมใส่สลิงและเครื่องป้องกันจนครบ ผมก็รู้สึกว่าตัวเองหน้าซีดขึ้นเรื่อยๆ จนพี่ทีมงานทัก คือผมไม่เคยเล่นอะไรที่ต้องโหนสลิงห้อยกลางอากาศแบบนี้เลย คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรมาก แต่มันกลับรัดผมแรงมาก จนเจ็บไปหมด  แล้วเวลาที่เราห้อยอยู่ข้างบนตอนช่วงจะลงนี่เสียวมาก เพราะมันจะมีเบาะดันหลัง ทำให้รู้สึกเหมือนเราจะตกลงมาอยู่ตลอดเวลา ผมว่าอันนี้น่ากลัว ที่ผมเจอเป็นแค่ส่วนหนึ่งของความสนุกแบบหลอนๆเท่านั้น ถ้าได้ดูเต็มเรื่องจะน่ากลัวขนาดไหน อยากให้ไปดูกับเยอะๆนะครับ”

ติดตามชมบทบาทที่ทำให้หนุ่มน้อยเข้าวปั้น เจ็บจริง เสียวจริง ได้ในภาพยนตร์วัยรุ่นสยองขวัญท้าทายจินตนาการ “School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..”  นำแสดงโดย ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์, พิม ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ, บอส นวไพบูลย์ สุขวุฒินานนท์, ข้าวปั้น ธีธัช รัตนศรีทัย, โทรุ โทรึ ทากิซาว่า, จิ๊บ วริษฐา วชิรวงศ์  และ ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล กำกับภาพยนตร์โดย ภาส พัฒนกำจร (รักจัดหนัก) …วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์