“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” โผล่ฉากเดียวก็เอาอยู่!

พิสูจน์ความเก๋า ใน “School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..”

 

เป็นอีกหนึ่งน้ำจิ้มรสแซ่บ สำหรับนักแสดงมาดกวน “ฟรอยด์  ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” ที่มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับภาพยนตร์วัยรุ่นสยองขวัญ School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..”  จากค่าย “ไฟว์สตาร์ฯ” แม้จะไม่ได้เป็นนักแสดงหลัก แต่ก็ทำเอาผู้ชมจำได้ติดตา งานนี้ “ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์” น้องรักคนสนิท ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ หนุ่มฟรอยด์ ไว้ว่า

 

 “ฉากที่พี่ฟรอยด์มาร่วมเสริมความสนุก เป็นฉากใหญ่ของพวกวงโยครับ มีนักเรียนวงโยเข้าร่วมฉากเยอะมาก แล้วพวกเรานักแสดงก็เข้ากันครบ รวมทั้งพี่ฟรอยด์ด้วย ต้องบอกก่อนว่า ตัวผมรู้จักกับพี่ฟรอยด์มาก่อนแล้ว  แต่เวลาทำงานด้วยจริงๆ มันคนละเรื่องเลย เขามีพลังบางอย่าง จนทำให้เรารู้สึกว่า…เจ๋งว่ะ คือไม่ว่าจะเล่นกี่คัท เราจะรู้สึกได้ถึงความสดใหม่ตลอดเวลา แล้วเวลาที่ยังไม่เข้าฉาก พลังของพี่เขาจะเปลี่ยนเป็นพลังที่ทำให้คนทั้งกองถ่ายหัวเราะได้อย่างมีความสุข ทุกคนจะฮาแตกกันมาก ผมว่าดีนะ ที่หนังเรื่องนี้ได้พี่ฟรอยด์เข้ามาเสริมในส่วนของคอมมาดี้ คือมันตลกก็จริง แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นหนังสยองขวัญ พี่ฟรอยด์เก่งมากจริงๆ อยากให้ทุกคนติดตามหนังของพวกเราด้วยนะครับ”

 

ภาพยนตร์วัยรุ่นสยองขวัญท้าทายจินตนาการ “School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..”  นำแสดงโดย ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์, พิม ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ, บอส นวไพบูลย์ สุขวุฒินานนท์, ข้าวปั้น ธีธัช รัตนศรีทัย, โทรุ โทรึ ทากิซาว่า, จิ๊บ วริษฐา วชิรวงศ์  และ ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล กำกับภาพยนตร์โดย ภาส พัฒนกำจร (รักจัดหนัก)

พวกเขาเล่านี้จะพาคุณไปท้าทายในโลกที่เต็มไปด้วยจินตนาการแห่งความหลอนที่ไม่อาจควบคุมได้ วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ …คุณ จินตนการความกลัวสุดขั้วไว้แค่ไหน??