“พรีม รณิดา” ขอท้าความสามารถ

กระโดดเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกใน “School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..”

กระโดดรับงานภาพยนตร์เรื่องแรกสำหรับนางเอกสาว “พรีม” รณิดา เตชสิทธิ์ ในภาพยนตร์ผีท้าจินตนาการเรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..” ของค่าย “ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” นอกจากจะรับงานที่แปลกใหม่ ยังได้รับบทใกล้เคียงกับอายุจริงอีกด้วย จะท้าทายความสามารถแค่ไหน ไปฟังความรู้สึกของ สาวพรีม เลยว่า

 
“เป็นครั้งแรกที่พรีมได้เล่นเป็นเด็ก แล้วก็เป็นเด็กมัธยมวัยใกล้เคียงกับตัวเรามากที่สุด เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ได้กลับมาใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง ได้ลองทรงผมหลากหลายแบบ เพราะต้องดูว่าจะทำอย่างไรให้ไม่ซ้ำกับที่เคยเป็นมา ต้องเป็นพรีมอีกคน ทำแล้วคนต้องรู้สึกว่า พรีมมีมุมแบบนี้ด้วยเหรอ นอกจากนี้ก็ต้องใส่แว่นด้วย เรื่องนี้ได้ประกบคู่กับ ตั้ว เสฎฐวุฒิ ซึ่งตั้วบอกตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเลยว่า พรีมเป็นนางเอกคนแรกของเขา ตอนเจอกันวันแรกๆ ก็เห็นตั้วเป็นคนเงียบๆเหมือนเป็นคนที่โลกส่วนตัว ซึ่งพรีมเอง ถ้าวันแรกที่ไม่รู้จักใคร ก็เป็นคนเงียบๆเหมือนกัน   ไม่รู้ว่าเขาจะสไตล์ไหน พรีมก็พยายามจับตามองไว้ว่าจังหวะการเล่นของเขาเป็นยังไง สุดท้ายก็เล่นเข้ากันได้ดี สนุกและไม่รู้สึกเกร็งเลย


ก็อยากจะฝากภาพยนตร์เรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.. ให้กับทุกๆคนนะคะ   เรื่องในโรงเรียนเป็นเรื่อใกล้ตัวที่พรีมเชื่อว่าทุกคนจะต้องเคยเจอ  แต่จะเป็น เรื่องราวแบบไหน สยองขนาดไหน ก็อยากจะให้ทุกคนลองไปพิสูจน์ เป็นหนังเรื่องแรกของพรีมด้วย ฝากด้วยนะคะ”

ติดตามผลงานชิ้นใหม่ของนางเอกสาว School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..” นำแสดงโดย ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์, พิม ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ (สังกัดช่อง 3), บอส นวไพบูลย์ สุขวุฒินานนท์, ข้าวปั้น ธีธัช รัตนศรีทัย, โทรุ โทรึ ทากิซาว่า, จิ๊บ วริษฐา วชิรวงศ์ และ ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล กำกับภาพยนตร์โดย ภาส พัฒนกำจร (รักจัดหนัก)


12 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
คุณจินตนาการความกลัว สุดขั้วไว้แค่ไหน