“ตั้ว เสฏฐวุฒิ” น้ำตาแตก
ร้องไห้ฉากต่อฉาก ใน “
School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า”

ได้รับการคัดเลือกให้เข้ามาเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์วัยรุ่นกับเรื่องเล่าสยองขวัญ  School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..” เพราะพระเอกหนุ่มจากซีรี่ส์ฮอร์โมน “ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์”  มีนัยน์ตาที่ดูแล้วน่าสงสาร ซึ่งเหมาะกับบทของ “โอม” เป็นอย่างมาก
งานนี้ หนุ่มตั้ว ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะไม่ว่าตัวละครตัวนี้จะต้องผจญกับทั้งเรื่องราวภายนอก และ ภายในจิตใจ จนต้องหลั่งน้ำตามากมายขนาดไหน เจ้าตัวก็ทำได้ทุกครั้ง
อย่างเช่นฉากที่คิดถึงความหลังสมัยเด็ก ที่ผูกพันกับอาจารย์คนหนึ่ง แล้วต้องร้องไห้ออกมา ฉากนั้นก็เล่นเอานางเอกคนแรกของเขา “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” ถึงกับตกใจ เมื่อเห็นตั้วปล่อยน้ำตาแบบไหลทะลัก  โดยที่ขอเวลาทำความรู้สึกเพียงครู่เดียวเท่านั้น ก็สั่งให้น้ำตาไหลได้
นี่เป็นเพียงตัวอย่างเดียวเท่านั้น ติดตามฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดากับการก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของ “ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์” ได้ใน School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..” นำแสดงโดย พรีม รณิดา เตชสิทธิ์, พิม ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ, บอส นวไพบูลย์ สุขวุฒินานนท์, ข้าวปั้น ธีธัช รัตนศรีทัย, โทรุ โทรึ ทากิซาว่า, จิ๊บ วริษฐา วชิรวงศ์ และ ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล กำกับภาพยนตร์โดย ภาส พัฒนกำจร ท้าทายจินตนาการที่ไม่อาจควบคุมได้พร้อมกันทั่วประเทศ 12 มกราคมนี้ !!!!!!!!!!!