%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a11

รำลึกถึงพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สำหรับ “พรีม”รณิดา เตชสิทธิ์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..” จากค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด” ล่าสุดเจ้าตัวขอรำลึกถึงพ่อโดยหยิบ ฮาร์โมนิก้า มาบรรเลงเพลง “สรรเสริญพระบารมี” ซึ่งเป็นเพลงแรกที่ฝึกเล่น งานนี้ พรีม ได้เผยความรู้สึกที่มีอยู่อย่างเอ่อล้นว่า

                 “เชื่อว่าคนไทยทุกคนตอนนี้มีความรู้สึกเหมือนกัน เรายังคงคิดถึงพ่อเสมอ และสิ่งที่ลูกทุกคนทำได้ในตอนนี้คือ ทำความดี ทำในสิ่งที่พ่อสอนเรามาตลอด เราต่างเห็นและมีภาพจำว่าพระองค์ท่านเหนื่อย และทำเพื่อประชาชน ตอนนี้เป็นช่วงที่เราต้องมีน้ำใจต่อกันให้มาก ทำอะไรให้กันได้ ก็ทำให้กัน และสิ่งที่พรีมรับรู้ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ คือพระองค์ท่านทรงพระปรีชาสามารถรอบด้านมากๆ ล่าสุดพรีมเองก็ได้พระองค์เป็นแรงบันดาลใจที่จะเล่นดนตรี พรีมกำลังฝึกเล่น ฮาร์โมนิก้า ปกติได้เเต่ฝึกเป่าโน้ต 7 ตัว แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว รู้สึกว่าอยากเล่นเพลงรำลึกถึงพ่อ เลยได้ฝึกเพลง สรรเสริญพระบารมี ฝึกเป่าอยู่ทุกวัน จนถึงวันนี้ ความรู้สึกบางอย่างก็ยากที่จะพูดออกมาได้หมด สำหรับพรีม การใช้ทำนองเพลงเล่าเรื่อง เป็นการสื่อความหมายที่ดีอีกวิธีหนึ่ง อาจจะมีผิดเพี้ยนไปบ้าง ในเรื่องของตัวโน้ตบางตัวที่พรีมยังเป่าไม่ค่อยแม่น แต่พรีมก็ทำด้วยใจ ทำเพื่อพ่อจริงๆ รู้สึกดีใจเเละภูมิใจที่เพลงเเรกที่ฝึกเป่า เป็นเพลงเพื่อสรรเสริญพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พ่อที่อยู่ในใจลูกทุกคนตลอดไปค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ “School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า” ท้าทายจินตนาการที่ลึกลับซับซ้อนจนไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร พร้อมกันทั่วประเทศ 12 มกราคม 2560   … คุณ จินตนการความกลัวสุดขั้วไว้แค่ไหน??